Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Nhà vệ sinh: Vật liệu phù hợp với tôi là gì?

Với rất nhiều lựa chọn khả thi, thế giới của Nhà vệ sinh có thể khiến bạn nản chí; bạn nên sử dụng vật liệu nào? màu nào sẽ làm việc tốt nhất? và trên nhiều thứ khác: thời gian dẫn có thể đạt được?
Nhà vệ sinh: Vật liệu phù hợp với tôi là gì?
Tại nhà vệ sinh thương mại, chúng tôi cung cấp các khối nhà vệ sinh của chúng tôi trong 3 vật liệu khác nhau:

Mỗi cái có giá trị và ứng dụng riêng, bên dưới, chúng tôi khám phá từng thứ sau đây:

MFC: Thân thiện với ngân sách
Phạm vi khối nhà vệ sinh ván dăm phải đối mặt với melamine phổ biến như một phạm vi điểm vào, nhưng chỉ phù hợp với môi trường khô. Nếu có khả năng tiếp xúc với độ ẩm kéo dài, đáng để kiểm soát rõ ràng, nhưng nếu không, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời và luôn giành chiến thắng khi ngân sách là vua.
MFC: Thân thiện với ngân sách
Trong MFC có một tùy chọn phân phối nhanh cho các trường hợp trong đó thời gian ngắn hoặc tùy chọn tạm thời là bắt buộc. Các buồng vệ thầu vệ sinh sẽ không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng họ đến trong một số màu phổ biến và có sẵn trong một ngày làm việc 7-10 quay đầu lại.

SGL: Tough As Nails
Solid Grade Laminate là lựa chọn duy nhất cho môi trường ẩm ướt. Laminate đến cốt lõi của nó có nghĩa là Nhà vệ sinh trong phạm vi này hoàn toàn chống nước. Đây là phạm vi duy nhất có sẵn cho các buồng tắm , và thường là sự lựa chọn tốt nhất trong môi trường lạm dụng cao vì nó có thể đánh bại.
SGL: Tough As Nails
Chúng tôi cung cấp một số phạm vi Nhà vệ sinh trong SGL, tuy nhiên, không giống như MFC, chúng có sẵn ở hầu hết mọi màu sắc như một phần của biểu đồ phòng vệ sinh Polyrey và Formica; cho phép bạn có một Nhà vệ sinh thực sự độc đáo. Dòng sản phẩm Nhà vệ sinh SGL siêu nhanh là một trong những sản phẩm phổ biến nhất của chúng tôi; cho phép khách hàng có một Hệ thống Nhà vệ sinh chống nước và chức năng tại chỗ trong vòng 3-5 ngày làm việc.

HPL:
Tấm dán áp suất cao thực tế điều hành thường được định giá ở đầu cuối của ngân sách Nhà vệ sinh và đó là do cường độ lao động của vật liệu. HPL là vật liệu duy nhất mà bạn có thể đạt được các cạnh tròn mà bạn nhìn thấy trên các phạm vi như Khối nhà vệ sinh khổng lồ của chúng tôi . Bởi vì điều này, nó đạt được một diện mạo đồng bộ và thị trường cao hơn nhiều, trông đặc biệt hiệu quả trong các bộ văn phòng và không gian điều hành.
HPL
HPL là thứ được chọn sớm trong một dự án, nó chỉ có sẵn dưới dạng phạm vi bespoke ở 20-25 ngày làm việc - tuy nhiên, nó có sẵn ở bất kỳ màu nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét