12/07/24

4 Dấu hiệu cảnh báo tủ đựng đồ ở trường cần được thay thế

Sự an toàn của tủ đựng đồ ở trường rất quan trọng. Học sinh thường xuyên tiếp xúc với tủ đựng đồ ở trường để cất giữ tài liệu học tập. Nếu tủ đựng đồ bị hư hỏng nghiêm trọng và hao mòn hoặc có các vấn đề khác, sẽ rất nguy hiểm khi học sinh sử dụng tủ đựng đồ.

Vì vậy, nếu tủ đựng đồ ở trường bạn bắt đầu có dấu hiệu hao mòn và hư hỏng, có thể đã đến lúc cân nhắc đến việc thay mới tủ đựng đồ. Sau đây là một số dấu hiệu cảnh báo  cho thấy  tủ đựng đồ ở trường cần được thay thế.

Dấu hiệu cho thấy bạn cần thay tủ đựng đồ ở trường

1. Sự hao mòn trở nên không thể đảo ngược

Khi tủ đựng đồ bằng thép không gỉ bị rỉ sét quá nhiều, nhu cầu sửa chữa hoặc thay thế tủ sẽ xuất hiện. Tủ đựng đồ bị rỉ sét không chỉ làm hỏng tính thẩm mỹ mà còn có thể gây hại cho học sinh nếu các em tự làm mình bị thương. Vết lõm là một lý do nổi bật khác có thể thúc đẩy ban quản lý thay thế tủ đựng đồ kiểu cũ bằng loại năng động hơn. Vết lõm càng sâu thì càng gây bất tiện cho học sinh và do đó cần phải thay thế. Tóm lại, khi tủ đựng đồ của trường bị hao mòn nhiều, đã trải qua nhiều lần sửa chữa và cải tạo, nhu cầu thay thế sẽ tăng lên.

4 Dấu hiệu cảnh báo tủ đựng đồ ở trường cần được thay thế

2. Quá nhiều graffiti để xử lý

Graffiti là một vấn đề phổ biến ở tất cả các trường học, đặc biệt là trường trung học cơ sở và trung học phổ thông. Tủ đựng đồ trong khuôn viên trường học dễ bị xử lý thô bạo và graffiti, nếu không được kiểm soát sẽ dẫn đến quá nhiều graffiti trong một khoảng thời gian. Quá nhiều graffiti không chỉ ảnh hưởng đến diện mạo mà còn cả tính an toàn của tủ đựng đồ trong trường, dẫn đến việc phải thay thế. Để xóa graffiti, bạn sẽ cần phải sơn lại tủ. Điều này không chỉ làm tăng chi phí bảo trì mà còn có thể dẫn đến phát thải VOC (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) trong trường học của bạn. Khi có graffiti gây khó chịu trên tủ đựng đồ của bạn, bạn gần như bị trói tay.

3. Chi phí duy trì tủ khóa của bạn ngày càng cao

Thông thường, giọt nước tràn ly để biết khi nào là thời điểm cần nâng cấp tủ đựng đồ của bạn là khi chi phí bảo trì của bạn đạt mức cao nhất mọi thời đại. Thay vì chịu đựng những chi phí này, cũng như thời gian dành cho việc bảo trì tủ đựng đồ, bạn nên tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm chi phí hơn. Điều này không chỉ cho phép bạn nâng cấp tủ đựng đồ mà còn có thể sử dụng thời gian này để sử dụng vật liệu tốt hơn có thể chịu được các yếu tố đã làm mòn tủ đựng đồ hiện tại của bạn.

4. Cần phải tăng thêm sức sống cho khuôn viên trường học

Đôi khi nhu cầu loại bỏ vẻ ngoài truyền thống cũ của khuôn viên trường học thúc đẩy nhu cầu thay thế tủ đựng đồ ở trường của bạn. Thị trường hiện có nhiều lựa chọn khác nhau giúp mang lại diện mạo sống động cho môi trường xung quanh.

Những điều cần cân nhắc khi tái đầu tư vào tủ đựng đồ ở trường

1. Chọn vật liệu mạnh hơn

Có bốn loại vật liệu cho tủ đựng đồ ở trường học trên thị trường, bao gồm gỗ ép HPL, ván ép, ván sợi mật độ trung bình và ván dăm. Những tấm ván được làm cho tủ đựng đồ trong phòng thay đồ đều có thể phát huy hiệu suất tuyệt vời với các tính năng và ưu điểm riêng của chúng. Nếu có thể, chúng tôi luôn hướng đến ván ép HPL thay vì các loại vật liệu khác. Ván ép Jialifu còn được gọi là ván điện thoại đặc HPL, được làm bằng giấy màu trang trí có chứa nhựa melamin thấm. Ngoài ra, xếp chồng nhiều lớp giấy kraft đen hoặc nâu có chứa nhựa phenolic aldehyde hoặc urê-formaldehyde lên. Sau đó, sử dụng tấm thép để nén ở trạng thái 150 độ C 1430 psi.

2. Chọn bảo trì thấp  

Một yếu tố quan trọng khác cần xem xét là chi phí bảo trì thấp. Tủ đựng đồ bằng thép có xu hướng cần lớp sơn mới trong suốt vòng đời của chúng. Khi lõi giấy kraft của nhựa Phenolic hấp thụ độ ẩm và phát triển nấm mốc, chúng thường cần được thay thế. Tủ đựng đồ bằng gỗ công nghiệp có thể mất lớp phủ bảo vệ, khiến phần bên trong bằng gỗ của chúng tiếp xúc với các yếu tố. Mặt khác, nhựa HDPE có thể chịu được độ ẩm và hơi ẩm, không cần sơn lại và bản lề của nó vẫn nguyên vẹn theo thời gian.

Việc bảo trì quá mức phòng thay đồ của bạn không bao giờ là vui. Cho dù bạn phải siết chặt ốc vít, điều chỉnh phần cứng hay sơn đè lên graffiti thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy rằng chi phí và giờ làm việc của nhân công tăng lên. Việc lựa chọn vật liệu đáng tin cậy có thể giúp bạn giảm chi phí bảo trì không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà về cơ bản, vật liệu sẽ tự trả tiền cho chính chúng sau một vài năm.

3. Tập trung vào phong cách và các yếu tố của tủ khóa

Thiết kế cá nhân hóa và chào đón đang trở nên quan trọng. Để tạo ra một môi trường ấm áp và tích cực trong phòng thay đồ. Có thể thêm một số thiết kế và màu sắc đặc biệt vào tủ đựng đồ trong phòng thay đồ. Chúng tôi có thể cung cấp tùy chỉnh mẫu in kỹ thuật số và khắc theo nhu cầu, làm cho tủ đựng đồ của bạn trông giống như một tác phẩm nghệ thuật.

Tóm tắt

Việc thay thế tủ đựng đồ ở trường thực sự là một công việc tốn thời gian nhưng kết quả sẽ xứng đáng với công sức bỏ ra. Nếu tủ đựng đồ ở trường gây hại nhiều hơn lợi thì đó là dấu hiệu rõ ràng cho việc thay thế. Hãy nêu nhu cầu và yêu cầu của bạn và chọn tủ đựng đồ ở trường phù hợp nhất cho học sinh của bạn.

Tìm hiểu thêm: https://vachnganvesinhtamcompact.wordpress.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét