02/07/24

5 MẸO ĐỂ CÓ TRẢI NGHIỆM PHÒNG TẮM THƯƠNG MẠI CAO CẤP

Nếu tòa nhà thương mại của bạn có phong cách cao cấp, bạn muốn phòng tắm của mình mang lại trải nghiệm tương tự.

Tuy nhiên, phòng tắm thương mại thông thường có xu hướng có các yếu tố thiết kế tối giản. Cho dù bạn vừa chuyển đến một tòa nhà mới hay muốn cải tạo tòa nhà hiện tại, thì vẫn có một số yếu tố và chi tiết phòng tắm nhất định sẽ hỗ trợ phong cách mong muốn của bạn.

CÁC YẾU TỐ THIẾT KẾ CÓ THỂ TẠO NÊN TRẢI NGHIỆM PHÒNG TẮM THƯƠNG MẠI CAO CẤP

Với sự lập kế hoạch và thiết kế sáng tạo, cẩn thận, bạn có thể biến đổi diện mạo của phòng tắm thương mại thành nơi nghỉ ngơi thanh lịch. Sau đây là năm tính năng khác nhau mà bạn có thể thay đổi để khiến bất kỳ phòng tắm thương mại nào có vẻ cao cấp hơn:

5 MẸO ĐỂ CÓ TRẢI NGHIỆM PHÒNG TẮM THƯƠNG MẠI CAO CẤP

1. SÀN NHÀ

Sàn trong phòng tắm thương mại là một trong những khía cạnh thiết kế rõ ràng nhất. Nhiều lựa chọn sàn khác nhau có thể biến đổi hoàn toàn phòng tắm tiêu chuẩn. Ví dụ, sàn đá phiến mang lại vẻ ngoài bóng bẩy và hiện đại trong khi sàn vinyl gỗ tối màu mang lại phong cách cổ điển hơn. Nếu bạn muốn có nhiều lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng, bạn không thể bỏ qua gạch vinyl.

2. MẶT BÀN BẾP

Bạn cũng có thể cập nhật mặt bàn để thay đổi diện mạo phòng tắm. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn muốn thêm nét tinh tế, bạn có thể sơn mặt bàn. Một lựa chọn khác là thay đổi mặt bàn phòng tắm và thay thế bằng vật liệu như đá cẩm thạch nhân tạo.

3. GƯƠNG

Phòng tắm thương mại có xu hướng sử dụng gương kính rất đơn giản và không có khung. Mặc dù chúng phục vụ mục đích của mình, nhưng chúng không góp phần tạo nên trải nghiệm phòng tắm thương mại cao cấp tổng thể. Thay vào đó, bạn có thể sáng tạo với các tùy chọn gương của mình. Từ những chiếc gương riêng lẻ được làm nổi bật bằng đèn treo tường đến các tùy chọn gương có khung, bạn có rất nhiều lựa chọn để làm mới không gian của mình.

4. MÀU TƯỜNG VÀ VÁCH NGĂN

Thay vì chọn màu sắc tươi sáng, màu trung tính có xu hướng tạo ra bầu không khí trầm lắng và giống như spa. Chọn màu tường và vách ngăn phòng tắm trung tính cũng có thể tạo ra ảo giác về một phòng tắm lớn hơn.

5. TIỆN NGHI VÀ DỊCH VỤ BỔ SUNG

Thêm những điểm nhấn nhỏ như giỏ đựng đồ vệ sinh có thể nâng cao trải nghiệm của khách mỗi khi họ vào phòng vệ sinh. Những điểm nhấn đơn giản như xà phòng rửa tay sang trọng sẽ khiến khách của bạn cảm thấy được chiều chuộng. Ngoài ra, tạo ra khu vực ngồi và những điểm nhấn trang trí, bao gồm cả tác phẩm nghệ thuật, có thể tạo ra bầu không khí hấp dẫn hơn.

Tìm hiểu thêm: https://vachnganvesinhtamcompact.wordpress.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét