31/07/24

Thông số kỹ thuật tủ HPL

Hệ thống tủ khóa HPL là hệ thống tủ khóa tối ưu về thiết kế và xây dựng. Nó không bị gỉ, mục nát hoặc phân hủy như tủ khóa bằng thép, gỗ và nhựa. Kết cấu ván phenolic rắn 100% của chúng tôi kết hợp với thiết kế phần cứng hiện đại mang đến cho bạn nhiều kiểu dáng và kích thước tùy chỉnh cho nhu cầu lưu trữ cá nhân của bạn.

Có thể là phòng thay đồ, thư viện, trường học, hồ bơi và phòng tập thể dục. Tủ khóa HPL không thấm nước, chống phá hoại cao, thanh lịch và linh hoạt về hiệu suất.

Thông số kỹ thuật tủ HPL

Tủ khóa HPL được làm từ 100% ván phenolic nguyên khối, kết hợp thiết kế tốt nhất và công nghệ tiên tiến, tạo ra nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ cá nhân và thiết kế tùy chỉnh của bạn.

Tủ khóa HPL

Tủ HPL do Brikley cung cấp bao gồm những nội dung sau:

•Cửa phải được làm bằng vật liệu ép cao áp (HPL) dày 12mm.

•Kệ bên hông, trên, dưới và bên trong phải được làm bằng vật liệu ép chịu áp suất cao (HPL) dày 12mm.

•Mặt sau được phủ lớp phủ chịu áp suất cao (HPL) dày 4mm.

•Bản lề ẩn phải được làm bằng thép không gỉ cấp 304, có tấm đánh số bằng thép.

•Kích thước tiêu chuẩn của tủ đựng đồ là 300mm (chiều rộng) x 400mm (chiều sâu) x 1800mm (chiều cao).

BÀN HPL

•Giải pháp HPL bao gồm một loạt các tùy chọn khung chắc chắn có thể được cấu hình khéo léo theo nhiều cách khác nhau để tối đa hóa không gian có sẵn. Có nhiều loại ghế dài cho phòng thay đồ và khu vực công cộng để bổ sung cho nhiều loại đồ đạc và phụ kiện và được sản xuất bằng HPL chống thấm nước ở dạng ván hoặc thanh. Mỗi loại có các cạnh nhẵn và có nhiều màu sắc thể thao.

•Ghế dài gắn tường, ghế dài có giá để giày, móc treo quần áo và túi xách, đơn và đôi. Ghế dài có kích thước tiêu chuẩn và có thể sản xuất theo bất kỳ kích thước nào theo yêu cầu của khách hàng. Ghế dài phòng thay đồ được làm bằng gỗ ép mỏng dày 12mm.

•Mỗi khung tiêu chuẩn được chế tạo bằng thép mềm chắc chắn và được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện màu xám nhạt, phù hợp để sử dụng trong phòng thay đồ ướt hoặc khô. Cấu trúc ống thép sơn tĩnh điện 40mm x 40mm, hoàn thiện bằng chân và đế màu đen có thể điều chỉnh độ cao.

Tìm hiểu thêm vách ngăn tấm compact

Thông số kỹ thuật tủ HPL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét