26/07/24

Vách ngăn vệ sinh HPL Phenolic rắn cho trường học

Trước khi bắt đầu làm việc tại phòng vệ sinh trường học, nhóm của bạn nên làm quen với cấu trúc của vách ngăn nhà vệ sinh trước khi bạn bắt đầu mua vật liệu.

Nếu không làm như vậy, có thể dẫn đến việc xây dựng một vách ngăn vệ sinh không tương ứng với vị trí thực tế và có thể dẫn đến việc thiết kế lại toàn bộ dự án. Điều này sẽ làm chậm ngày hoàn thành dự án trong nhiều tuần hoặc thậm chí nhiều tháng.

Để đảm bảo dự án của bạn đang hoạt động và đáp ứng các yêu cầu về xây dựng, tất cả các kế hoạch xây dựng phải được xác nhận với trường tư thục địa phương để đo kích thước và vẽ bản vẽ. Trong trường hợp Vách ngăn vệ sinh HPL , bạn cần tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia hoặc cơ quan có thẩm quyền trong ngành để đảm bảo phòng tắm của bạn vượt qua được cuộc kiểm tra và đáp ứng các thông số kỹ thuật theo yêu cầu của các tiêu chuẩn quốc gia hoặc địa phương.

Điều quan trọng là phải có kiến ​​thức cơ bản trước khi thiết kế một dự án nhà vệ sinh. Một trong những yếu tố chính cần xem xét là tình trạng sử dụng của tòa nhà nơi đặt nhà vệ sinh. Bạn cần một thiết bị vệ sinh để đảm bảo có đủ chỗ cho người sử dụng để tự vệ. Nếu đó là một nhà vệ sinh thương mại, cần lắp thêm Vách ngăn nhà vệ sinh Phenolic rắn vì lưu lượng giao thông cao và tần suất sử dụng cao ở các khu vực công cộng.

Vách ngăn vệ sinh HPL Phenolic rắn cho trường học

Tất cả các cấu trúc mới và tấm ốp mới đều cần thiết cho khoảng thời gian vệ sinh tiêu chuẩn của học sinh, tốt nhất là HPL. Ngoài ra, bạn cũng cần đặt một cửa xoay bên ngoài, cách góc không quá 4 inch, theo đường chéo từ bồn cầu. Bạn cũng cần đảm bảo rằng đường tâm của bồn cầu cách tường bên của vách ngăn nơi phải lắp tay vịn ngang 18 inch, cũng như mặt sau của bồn cầu. Điều này nhằm đảm bảo rằng học sinh có thể dễ dàng vào bồn cầu trong khi vẫn nhận được sự hỗ trợ cần thiết sau khi đứng dậy và rời khỏi bồn cầu. Ở đây, tôi sẽ giới thiệu  cho bạn tất cả các loại Vách ngăn vệ sinh cho trường học .

Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng phòng vệ sinh của trường học đáp ứng các tiêu chuẩn ADA. Dự án phòng vệ sinh quốc gia hoặc khu vực phải đáp ứng các yêu cầu đã chỉ định. Trên đây là những vấn đề cần lưu ý trong khoảng thời gian vệ sinh của trường học. Đối với vật liệu, chúng tôi khuyên dùng HPL (hay còn gọi là Tấm ép Laminate Compact).

Tìm hiểu thêm: https://vachnganvesinhtamcompact.wordpress.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét